Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thăm, động viên nạn nhân bị điện giật

2019-07-18 09:39:00.0

Chiều 17/7, đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Thanh Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên anh Lưu Văn Biên, sinh năm 1995, trú tại xóm Hải Hà, xã Khe Mo. Anh Biên là nạn nhân bị điện giật trong một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng và hiện đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên (ảnh).

Theo Ủy ban MTTQ xã Khe Mo, anh Lưu Văn Biên mồ côi cha mẹ từ nhỏ và đi làm cơ khí tại tỉnh Cao Bằng. Ngày 5/7/2019, khi đang thi công trên cao thì không may anh Biên bị điện giật ngã xuống đất, bị chấn thương sọ não, hỏng mắt và bỏng toàn thân. Sau quá trình điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Mắt Trung ương và Viện Bỏng Quốc gia, do không có đủ kinh phí chữa trị nên gia đình đã chuyển anh Biên về Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên để tiện chăm sóc. Hiện sức khỏe của anh Lưu Văn Biên đang rất yếu và sau này sẽ phải chịu nhiều di chứng nặng nề.

Tại nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thanh Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện đã chia sẻ khó khăn và trao số tiền hỗ trợ 1 triệu đồng của Ủy ban MTTQ huyện (trích từ Quỹ Vì người nghèo), UBND huyện hỗ trợ 2,7 triệu đồng cho gia đình anh Biên. Hội Chữ thập đỏ huyện và Ủy ban MTTQ, các ban ngành, đoàn thể xã Khe Mo cũng hỗ trợ một phần kinh phí. Tổng số tiền trao trong dịp này là hơn 5 triệu đồng.

Tin: Trường Giang/ Ảnh: Khánh Ly (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3571747