Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Xã Hóa Thượng rộn ràng khai mạc hè năm 2018

2018-06-01 08:36:00.0

Chiều 31/5/2018, Ban Chỉ đạo hè xã Hóa Thượng đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc hè năm 2018, hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em" và chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phó Thị Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, đồng chí Nguyễn Việt Dũng – Phó Chủ tịch UBND - Trưởng Ban Chỉ đạo hè năm 2018 cùng các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo hè, Đại diện Ban Giám hiệu các trường học, các ban ngành đoàn thể cùng với sự tham gia của 22 Chi đoàn trong toàn xã.

 Lễ khai mạc đã thu hút hơn 150 em thiếu nhi trên địa bàn tham gia với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, bên cạnh đó là các trò chơi dân gian do các chi đoàn phối hợp thực hiện đã thu hút và tạo sự phấn khích cho thiếu nhi tham gia.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Việt Dũng – Phó Chủ tịch UBND - Trưởng Ban Chỉ đạo hè đã chúc mừng các em thiếu nhi hoàn thành năm học 2017 – 2018 và thay mặt Ban Chỉ đạo hè phát động tháng hành động vì trẻ em đồng thời tuyên bố khai mạc hè năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”.

Trong “Tháng hành động vì trẻ em” năm nay, xã Hóa Thượng đặc biệt quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo sân chơi cho các em thiếu nhi sinh hoạt, vui chơi, giải trí, đồng thời giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu nhi.

  Tác giả: Vũ Thanh Sơn

Nguồn tin: hoathuong.donghy.thainguyen.gov.vn



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3571772